CON NGƯỜI CHỈ THỰC SỰ CHINH PHỤC ĐƯỢC THIÊN NHIÊN KHI BIẾT CÁCH TUÂN THỦ NÓ

[ebook] Sổ tay Chuyển giao công nghệ vùng Tây Bắc

| | 0 nhận xét
Ngày 22 tháng 3 năm 2005, Bộ Khoa học và Công nghệ đã có quyết định số 542/QĐ-BKHCN giao cho Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Vùng thực hiện dự án “Xây dựng sổ tay công nghệ phục vụ phát triển nông thôn miền núi” thuộc chương trình “Xây dựng mô hình ứng dụng và chuyển giao khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế-xã hội nông thôn miền núi giai đoạn từ nay đến năm 2010”.

Cuốn sổ tay này nhằm phục vụ cán bộ của Sở Khoa học và Công nghệ, mạng lưới cán bộ cơ sở của ngành khi tham gia chương trình xây dựng mô hình ứng dụng và chuyển giao khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế xã hội nông thôn, miền núi. Do đó, kết cấu của cuốn sổ tay theo logic:

Phần một: Những kinh nghiệm bước đầu khi chuyển giao công nghệ của vùng khi thực hiện chương trình nông thôn miền núi giai đoạn 1998-2002 để cán bộ kỹ thuật có thể vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo khi xây dựng mô hình chuyển giao công nghệ.

Phần hai: Phương pháp luận chuyển giao công nghệ. Đây là phần cơ bản của sổ tay đối với cán bộ thực hiện chuyển giao công nghệ. Tuy có nhiều phương pháp và kênh chuyển giao công nghệ nhưng được thể hiện trong phần này là những phương pháp chủ yếu, được áp dụng rộng rãi và có hiệu quả nhất.

Phần ba: Kỹ thuật một số cây trồng, vật nuôi chủ yếu. Phần này có tính kiêm dụng cho cán bộ chuyển giao công nghệ và cho người sản xuất có thể ứng dụng trên đồng ruộng và chuồng trại của mình. Trong khuôn khổ của một cuốn sổ tay nên chỉ có thể giới thiệu một số cây trồng, vật nuôi chủ yếu và chỉ đề cập những vấn đề kỹ thuật theo phổ rộng cả vùng để giúp cán bộ khi tập huấn hoặc ngời sản xuất tham khảo khi áp dụng nên có thể chưa thật khớp với những vấn đề kỹ thuật cụ thể của một tỉnh, một huyện hay một xã. Tài liệu có tính chất như một khung kỹ thuật. Tuy không phải là quy trình kỹ thuật nhưng những vấn đề được đề cập trong tài liệu được xây dựng trên cơ sở quy trình kỹ thuật, đã có ý kiến đóng góp của chuyên gia chuyên ngành và xác nhận của cơ quan quản lý Nhà nớc về lĩnh vực kỹ thuật trong nông lâm ngư nghiệp.

File PDF 2mb - Download:
http://www.mediafire.com/?o0fblmdooq4h49t

File Doc - Download:
http://www.mediafire.com/?2suwdis9420a35q

No comments:

Post a Comment

Ghi rõ nguồn sachvn247.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. sachvn247 - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel