CON NGƯỜI CHỈ THỰC SỰ CHINH PHỤC ĐƯỢC THIÊN NHIÊN KHI BIẾT CÁCH TUÂN THỦ NÓ

[Phần mềm] Portable WhiteSmoke 2009 - Việt hóa

| | 0 nhận xét
[Phần mềm] Portable WhiteSmoke 2009 - Việt hóa
Bạn đang học tiếng Anh và muốn luyện tập và nâng cao kỹ năng viết của mình? Công việc của bạn đòi hỏi phải viết tiếng Anh hằng ngày? Vậy WhiteSmoke sẽ là chương trình giúp bạn sửa các lỗi ngữ pháp, chính tả giúp bạn viết tiếng Anh tốt hơn.

WhiteSmoke là công cụ hoàn hảo dùng cho mục đích sử dụng hàng ngày tại văn phòng hoặc gia đình. Bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng kiểm tra ngữ pháp và lỗi chính tả tiên tiến, cũng như chức năng kiểm tra văn phong, những chức năng này đưa những gợi ý thêm từ cho văn bản nhằm cải thiện kỹ năng viết của bạn. Từ điển – từ điển đồng nghĩa và cơ sở dữ liệu dùng cho việc kiểm tra chính tả của phiên bản Nâng cao Kỹ năng Viết Tiếng Anh Tổng quát được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh thông thường hàng ngày.

WhiteSmoke kiểm tra lỗi ngữ pháp nhanh và chính xác, kiểm tra chính tả thông minh và là một công cụ duy nhất để kiểm tra văn phong nhằm cải thiện bài viết của bạn, bạn sẽ thấy WhiteSmoke như một người bạn đồng hành không thể thiếu ở bất cứ lúc nào.

Những đặc tính chính:

Sửa lỗi ngữ pháp – được xây dựng dựa trên các quy tắc ngữ pháp và nghiên cứu thống kê để sửa những lỗi do người viết mắc phải!

Sửa lỗi văn phong – sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo thông minh mà “hiểu” các câu văn và giúp bạn cải thiện việc lựa chọn từ ngữ bằng các gợi ý các từ đồng nghĩa, tính từ và trạng từ phù hợp với ngữ cảnh của bạn.

Sửa lỗi chính tả – sửa lỗi một cách chính xác, bao gồm cả lỗi chính tả tùy thuộc vào từng bối cảnh cụ thể.

Sửa lỗi chấm câu – phân tích cấu trúc câu của bạn để có được các dấu chấm câu đúng vị trí.

Từ điển Tiếng Anh - Từ điển đồng nghĩa – tích hợp vào văn bản nhằm đưa ra những định nghĩa và các từ đồng nghĩa liên tục chỉ dành riêng cho người sử dụng phần mềm WhiteSmoke.

Các mẫu Văn bản – đem đến cho bạn một ý tưởng ban đầu tốt nhất trước khi viết những văn bản thông thường, kinh doanh, pháp lý và y tế với bố cục chuyên biệt và đặt đúng vị trí các phần của văn bản.

Cách sử dụng:

Bạn chạy Portable WhiteSmoke sẽ thấy biểu tượng của chương trình ở Khay hệ thống, bạn Click vào biểu tượng đó để mở cửa sổ chính của WhiteSmoke, hoặc bạn cũng có thể mở Văn bản Tiếng Anh của mình và nhấn F2, WhiteSmoke sẽ xuất hiện và sửa lỗi giúp bạn.

WhiteSmoke hỗ trợ các ứng dụng như: Outlook,Word, Notepad, Access, WordPad... và nhiều ứng dụng khác nữa.

Bạn hãy Copy văn bản và Paste vào cửa sổ chính của WhiteSmoke để sửa lỗi nếu như văn bản của bạn viết trên ứng dụng không được WhiteSmoke hỗ trợ.

Những nét khác biệt của Portable WhiteSmoke so với bản cài đặt:

Giao diện đã được Việt hóa 80% giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Đã đăng kí sẵn nên các bạn chỉ việc dùng mà không phải lo tìm Key, Cr@ck để đăng kí nữa!

Và bạn có thể mang đi và sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

File RAR 4,9Mb - Download:
http://www.mediafire.com/?elbrs1jhir0ru6d

No comments:

Post a Comment

Ghi rõ nguồn sachvn247.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. sachvn247 - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel