CON NGƯỜI CHỈ THỰC SỰ CHINH PHỤC ĐƯỢC THIÊN NHIÊN KHI BIẾT CÁCH TUÂN THỦ NÓ

[ebook] Cánh cửa hạnh phúc - Secrets of Happiness

| | 0 nhận xét
[ebook] Cánh cửa hạnh phúc - Secrets of Happiness
Hạnh phúc là điều con người bao đời nay luôn khao khát và kiếm tìm. Dường như trong nó luôn chứa đựng những bí ẩn thẳm sâu. Nhưng không phải vì thế mà hạnh phúc trở thành điều khó nắm bắt. Nó vẫn đâu đây, ngay trong cuộc sống, thậm chí nó ẩn giấu trong mỗi con người chúng ta.

Đôi khi, hạnh phúc đơn giản là những chiều hè oi nồng được đắm mình trong dòng nước mát trong; là những lúc được ngả mình trên thảm cỏ non, thả hồn theo áng mây trắng lững lờ trôi. Hạnh phúc cũng có thể là khoảnh khắc ta chăm sóc khu vườn nhỏ đáng yêu của mình với niềm thích thú, say mê. Hạnh phúc là khi gia đình quây quần bên bữa cơm tối, là lúc ta được ở cạnh những người mình yêu thương. Hạnh phúc, là khi ta cảm nhận được nhịp sống hối hả của phố phường, là lúc được trò chuyện cùng với những người bạn thân thiết, hay lắng nghe một bản nhạc hoà tấu với giai điệu sâu lắng, dịu êm.

Mỗi người có một khái niệm riêng về hạnh phúc. Hạnh phúc thật trừu tượng mà cũng thật giản đơn. Và cho dù quan niệm hạnh phúc là gì đi chăng nữa thì chắc chắn điều mỗi người chúng ta quan tâm hơn cả vẫn là làm sao để có được hạnh phúc và làm thế nào để hạnh phúc ấy được kéo dài mãi mãi.

Với những đề mục nhỏ chỉ dẫn chúng ta đến với hạnh phúc, cuốn sách Cánh cửa hạnh phúc được xem như một cẩm nang sống tuyệt vời. Hạnh phúc nằm ở cách nhìn của chúng ta, cách thức biết cân bằng lại cuộc sống, tận tâm vì người khác, sống có mục đích và lý tưởng, vị trí của hạnh phúc trong suy nghĩ v.v… là trong số rất nhiều những nội dung được đề cập qua cuốn sách. Từ đó, chúng ta sẽ dần nắm bắt và có được hạnh phúc theo cách riêng của mỗi người.

Có một điều rất thật rằng, chúng ta sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc thật sự nếu cuộc đời chúng ta chưa từng trải qua sóng gió, mất mát, khổ đau. Khi cuộc sống của ta quá phẳng lặng, yên bình, ta làm sao biết quý trọng những giây phút bình yên mình đang có… Mỗi người có một cách cảm nhận về hạnh phúc khác nhau, bởi vậy bạn hãy lựa chọn và tự tìm lấy hạnh phúc cho mình để cảm nhận, nâng niu và chia sẻ.

Đây cũng là thông điệp mà cuốn sách này muốn nhắn gửi đến bạn đọc. Hy vọng cuốn sách sẽ tăng thêm động lực và gợi mở trong bạn nguồn cảm hứng mới trên hành trình tìm kiếm và khám phá bí mật của hạnh phúc, giúp bạn có được những khoảnh khắc bình yên, thanh thản, nhẹ nhõm nơi tâm hồn.

File PDF - Download:
http://www.mediafire.com/?acpuzx0axzxbxvr

No comments:

Post a Comment

Ghi rõ nguồn sachvn247.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. sachvn247 - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel