Ebook này để vừa rèn luyện tiếng Anh trong kinh doanh, vừa biết cách viết một marketing plan (bản kế hoạch marketing) hiệu quả.
Behind every successful product or service is a well-researched marketing plan. A marketing plan guides a company step-by-step how to market its product or service to a specific target market and it helps a company remain focused on its marketing objectives.
The Marketing Plan defines all of the components of your marketing strategy. You will address the details of your market analysis, sales, advertising, and public relations campaigns. The Plan should also integrate traditional (offline) programs with new media (online) strategies.
By not preparing a marketing plan, you are leading your company to certain failure. Attempting to market your product without first creating a marketing plan is like trying to build a house without a blueprint. Anyone with common sense knows that building a house without a blueprint is very foolish and will lead to disastrous results. The same holds true for preparing a marketing plan. A marketing plan is your company's blueprint for properly marketing your product to the audience who is most willing to buy it. By not preparing and following a marketing plan, you will be flying blind and you are going to make a lot of marketing mistakes and lose a lot of money.
File PDF - Download:
Xin hãy để lại email tại phần Nhận xét phía dưới tài liệu này để nhận được nội dung ebook!
CON NGƯỜI CHỈ THỰC SỰ CHINH PHỤC ĐƯỢC THIÊN NHIÊN KHI BIẾT CÁCH TUÂN THỦ NÓ
[ebook] How to Write a Marketing Plan - Làm thế nào để viết một bản kế hoạch marketing

- [Luận văn] Ảnh hưởng tín dụng ưu đãi ngân hàng chính sách xã hội đến giảm tỷ lệ nghèo tại huyện Vị Xuyên tỉnh Hà Giang
- [Bài trích] Vận dụng marketing dịch vụ trong kinh doanh du lịch
- [Bài trích] Một số vấn đề sau cổ phần hóa của doanh nghiệp phát hành xuất bản phẩm
- [Free eBook] 8 Google Tools to Improve Your Marketing Effectiveness
- [ebook] Kotler Bàn Về Tiếp Thị - Làm Thế Nào Để Tạo Lập, Giành Được Và Thống Lĩnh Thị Trường
- [ebook] Marketing du kích trong 30 ngày
- [ebook] Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu
- [ebook] Những vấn đề cơ bản của Marketing
- [ebook] Tuyệt chiêu viết email marketing
- [Giáo án] Thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt - cho mọi thứ
- [Giáo án] Lý thuyết về Marketing (Nguyễn Văn Thoan)
- Khảo sát thực hiện Luật Khuyến khích đầu tư trong nước trong thời gian qua tại một số địa phương (tháng 4 và 5/2004)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Nhóm - Lĩnh vực
- Công tác Dân tộc (398)
- Công tác Đảng - Đoàn thể (106)
- Du lịch - Khám phá (1)
- Dân số - Gia đình (10)
- Giao thông - Vận tải (21)
- Giáo dục - Đào tạo (83)
- Khoa học - Công nghệ (39)
- Kinh tế - Tài chính (133)
- Kiến trúc - Xây dựng (5)
- Kế hoạch - Đầu tư (2)
- Nghệ thuật - Kỹ thuật số (1)
- Ngoại giao - Quốc tế (1)
- Nhà nước - Pháp luật (29)
- Nông nghiệp - Nông thôn (51)
- Thi đua - Khen thưởng (1)
- Thông tin - Tuyên truyền (39)
- Thể dục - Thể thao (8)
- Tin học - CNTT (151)
- Tài nguyên - Môi trường (22)
- Tâm linh - Phong thủy (3)
- Văn hóa - Lịch sử (273)
- Y tế - Sức khỏe (44)
- Điện tử - Viễn thông (4)
- Báo - Tạp chí (222)
- Chương trình 135 (19)
- Chương trình Phối hợp (1)
- Hội nghị - Hội thảo (25)
- Tài liệu Nuôi dạy Con (14)
- Tạp chí Điện tử (3)
Thư viện Dân tộc
- Bài trích (466)
- Ebooks (52)
- Giáo trình - Bài giảng (10)
- Giới thiệu Sách (36)
- Luận văn - Đồ án (94)
- Số liệu - Điều tra (18)
- Tham luận Hội thảo (36)
- Thư viện Ấn phẩm (34)
- Tư liệu Tổng hợp (27)
- Văn bản - Báo cáo (18)
- Đề tài - Dự án (47)
No comments:
Post a Comment