CON NGƯỜI CHỈ THỰC SỰ CHINH PHỤC ĐƯỢC THIÊN NHIÊN KHI BIẾT CÁCH TUÂN THỦ NÓ

[ebook] Sổ tay Đấu thầu cộng đồng trong Chương trình 135 giai đoạn II (1999)

| | 0 nhận xét
So tay Dau thau cong dong trong Chuong trinh 135 giai doan II
Chương trình Phát triển kinh tế-xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào dân tộc và miền núi giai đoạn 2006–2010 (gọi tắt là Chương trình 135 giai đoạn II) được triển khai thực hiện theo hướng tăng cường phân cấp cho chính quyền cấp xã và sự tham gia của người dân trong quản lý ñầu tư phát triển kinh tế - xã hội nhằm đạt được mục tiêu: 
- Tạo sự chuyển biến nhanh về sản xuất, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp theo hướng sản xuất gắn với thị trường
- Cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc ở các xã, thôn, bản đặc biệt khó khăn
- Xóa đói giảm nghèo một cách bền vững, giảm khoảng cách phát triển giữa các dân tộc và giữa các vùng

Căn cứ Thông tư 01/2008/TTLT/UBDT-TC-KHĐT-NNPTNT-XD hướng dẫn thực hiện Chương trình 135 giai đoạn II và Sổ tay hướng dẫn công tác đấu thầu, Cuốn sổ tay “Đấu thầu cộng đồng trong Chương trình 135 giai đoạn II” được biên soạn nhằm mục đích:
1. Hướng dẫn quy trình, thủ tục đấu thầu cộng đồng đối với các gói thầu xây dựng công trình có giá dưới 300 triệu đồng phù hợp với các quy định quản lý, thực hiện Chương trình 135 giai đoạn II.
2. Sử dụng làm tài liệu cho các khoá đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cho các cán bộ quản lý thực hiện Chương trình, Ban Giám sát xã và các đơn vị liên quan hiểu và triển khai thực hiện loại hình đấu thầu cộng đồng theo đúng trình tự, đảm bảo sử dụng kinh phí hiệu quả, đúng mục đích.
3. Tăng cường sự tham gia của cộng đồng trong các tiểu dự án thuộc hợp phần xây dựng cơ sở hạ tầng của Chương trình 135 giai đoạn II có kinh phí dưới 300 triệu đồng nhằm thực hiện mục tiêu “xã có công trình, người dân có việc làm”. 
4. Hướng dẫn công tác giải ngân, hạch toán, quyết toán được thực hiện một cách chính xác, nhất quán, đầy đủ và hợp lý.

Xuất bản: Tháng 12-1999

File PDF 14mb - Download:
http://www.mediafire.com/?hwuxgk7isclo7gr

No comments:

Post a Comment

Ghi rõ nguồn sachvn247.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. sachvn247 - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel