Trước đây, đối với các phần mềm có sử dụng liên quan đến dữ liệu, thường khi làm người lập trình thường tích hợp việc giao tiếp với người sử dụng, xử lý rồi ghi xuống dữ liệu trên cùng một form (đây là mô hình một lớp)
File PDF
Tải tại http://www.mediafire.com/?4bmmk7i2u803v32
CON NGƯỜI CHỈ THỰC SỰ CHINH PHỤC ĐƯỢC THIÊN NHIÊN KHI BIẾT CÁCH TUÂN THỦ NÓ
[ebook] Lập trình theo kiến trúc 3 lớp (Nguyễn Văn Tâm)

- [Giáo trình] SQL server 2000
- [ebook] Thuật toán và Cấu trúc dữ liệu
- [Giáo án] Giáo trình Cơ sở dữ liệu quan hệ (Phạm Đức Nhiệm)
- [ebook] Cấu trúc dữ liệu và Thuật toán (Đinh Mạnh Tường)
- [ebook] Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (Đại học Cần Thơ)
- [ebook] Giải thuật (Nguyễn Văn Linh)
- [ebook] Thuật toán và Giải thuật
- [ebook] Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (Đinh Mạnh Tường)
- [ebook] Kỹ thuật lập trình
- [Giáo trình] Đào tạo ACCP7.1 của FPT APTECH
- [ebook] Mẹo lập trình (vndownloads.net)
- [ebook] MySQL reference manual
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Nhóm - Lĩnh vực
- Công tác Dân tộc (398)
- Công tác Đảng - Đoàn thể (106)
- Du lịch - Khám phá (1)
- Dân số - Gia đình (10)
- Giao thông - Vận tải (21)
- Giáo dục - Đào tạo (83)
- Khoa học - Công nghệ (39)
- Kinh tế - Tài chính (133)
- Kiến trúc - Xây dựng (5)
- Kế hoạch - Đầu tư (2)
- Nghệ thuật - Kỹ thuật số (1)
- Ngoại giao - Quốc tế (1)
- Nhà nước - Pháp luật (29)
- Nông nghiệp - Nông thôn (51)
- Thi đua - Khen thưởng (1)
- Thông tin - Tuyên truyền (39)
- Thể dục - Thể thao (8)
- Tin học - CNTT (151)
- Tài nguyên - Môi trường (22)
- Tâm linh - Phong thủy (3)
- Văn hóa - Lịch sử (273)
- Y tế - Sức khỏe (44)
- Điện tử - Viễn thông (4)
- Báo - Tạp chí (222)
- Chương trình 135 (19)
- Chương trình Phối hợp (1)
- Hội nghị - Hội thảo (25)
- Tài liệu Nuôi dạy Con (14)
- Tạp chí Điện tử (3)
Thư viện Dân tộc
- Bài trích (466)
- Ebooks (52)
- Giáo trình - Bài giảng (10)
- Giới thiệu Sách (36)
- Luận văn - Đồ án (94)
- Số liệu - Điều tra (18)
- Tham luận Hội thảo (36)
- Thư viện Ấn phẩm (34)
- Tư liệu Tổng hợp (27)
- Văn bản - Báo cáo (18)
- Đề tài - Dự án (47)
No comments:
Post a Comment