Registry là một cơ sở dữ liệu dùng để lưu trữ thông tin về những sự thay đổi, những lựa chọn, những thiết lập từ người sử dụng Windows
File ZIP
Tải tại http://www.mediafire.com/?1v0eb1tns941yar
CON NGƯỜI CHỈ THỰC SỰ CHINH PHỤC ĐƯỢC THIÊN NHIÊN KHI BIẾT CÁCH TUÂN THỦ NÓ
[ebook] Sổ tay Registry toàn tập (Trần Quang Hải)

- [ebook] Building Embedded Linux Systems (Karim Yaghmour)
- [ebook] Windows Registry Guide 2002
- [Giáo án] Giáo trình Linux (Dương Đình Dũng)
- [ebook] Hướng dẫn sử dụng Ubuntu (Vũ Đỗ Quỳnh)
- [ebook] Dual Boot with Fedora Core 6 and Windows XP (Whil Hentzen)
- [ebook] 113 câu lệnh của Windows
- [ebook] Kiến thức cơ bản về Slackware - Linux (Vũ Dũng dịch)
- [ebook] Sử dụng Há cảo Linux với máy ảo (Dương Thanh)
- [ebook] Cơ bản về Linux Shell (Việt Hùng)
- [Giáo án] Giáo trình Hệ điều hành Linux và Unix (Hà Quang Thụy, Nguyễn Trí Thành)
- [ebook] Kiến trúc UNIX / Linux
- [ebook] Giới thiệu Linux Shell
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Nhóm - Lĩnh vực
- Công tác Dân tộc (398)
- Công tác Đảng - Đoàn thể (106)
- Du lịch - Khám phá (1)
- Dân số - Gia đình (10)
- Giao thông - Vận tải (21)
- Giáo dục - Đào tạo (83)
- Khoa học - Công nghệ (39)
- Kinh tế - Tài chính (133)
- Kiến trúc - Xây dựng (5)
- Kế hoạch - Đầu tư (2)
- Nghệ thuật - Kỹ thuật số (1)
- Ngoại giao - Quốc tế (1)
- Nhà nước - Pháp luật (29)
- Nông nghiệp - Nông thôn (51)
- Thi đua - Khen thưởng (1)
- Thông tin - Tuyên truyền (39)
- Thể dục - Thể thao (8)
- Tin học - CNTT (151)
- Tài nguyên - Môi trường (22)
- Tâm linh - Phong thủy (3)
- Văn hóa - Lịch sử (273)
- Y tế - Sức khỏe (44)
- Điện tử - Viễn thông (4)
- Báo - Tạp chí (222)
- Chương trình 135 (19)
- Chương trình Phối hợp (1)
- Hội nghị - Hội thảo (25)
- Tài liệu Nuôi dạy Con (14)
- Tạp chí Điện tử (3)
Thư viện Dân tộc
- Bài trích (466)
- Ebooks (52)
- Giáo trình - Bài giảng (10)
- Giới thiệu Sách (36)
- Luận văn - Đồ án (94)
- Số liệu - Điều tra (18)
- Tham luận Hội thảo (36)
- Thư viện Ấn phẩm (34)
- Tư liệu Tổng hợp (27)
- Văn bản - Báo cáo (18)
- Đề tài - Dự án (47)
No comments:
Post a Comment