Phiếu thu thập mức số liệu về mức độ sẵn sàng cho ứng dụng CNTT của các Bộ, cơ quan ngang bộ năm 2011 do Văn phòng Ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT - Hội Tin học Việt Nam (VAIP) triển khai
File DOC - Download:
http://www.mediafire.com/?f91s2n4wbwc6ozw
CON NGƯỜI CHỈ THỰC SỰ CHINH PHỤC ĐƯỢC THIÊN NHIÊN KHI BIẾT CÁCH TUÂN THỦ NÓ
Phiếu điều tra ICT Index 2011 - Dành cho các Bộ ngành

- [ebook] MySQL reference manual
- [ebook] Web database step by step guide
- [ebook] PHP - Howto
- [ebook] Hội thoại trên Internet - Chat
- [Giáo trình] Cấu trúc Dữ liệu
- Phiếu điều tra ICT Index 2011 (Bộ NN&PTNT)
- [Bài trích] Ứng dụng công nghệ thông tin xử lý chữ viết của dân tộc Thái ở Việt Nam
- Tài liệu: Hướng dẫn trộn thư cho Word 2007-2010 (Mail merge)
- [Bài trích] Ứng dụng CNTT đánh giá thích nghi đất đai cấp Huyện
- [ebook] Bảo mật hệ thống và mạng máy tính
- Tìm hiểu về an ninh mạng và giới thiệu một số kỹ thuật phòng chống
- [mẫu] PowerPoint Clipart
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Nhóm - Lĩnh vực
- Công tác Dân tộc (398)
- Công tác Đảng - Đoàn thể (106)
- Du lịch - Khám phá (1)
- Dân số - Gia đình (10)
- Giao thông - Vận tải (21)
- Giáo dục - Đào tạo (83)
- Khoa học - Công nghệ (39)
- Kinh tế - Tài chính (133)
- Kiến trúc - Xây dựng (5)
- Kế hoạch - Đầu tư (2)
- Nghệ thuật - Kỹ thuật số (1)
- Ngoại giao - Quốc tế (1)
- Nhà nước - Pháp luật (29)
- Nông nghiệp - Nông thôn (51)
- Thi đua - Khen thưởng (1)
- Thông tin - Tuyên truyền (39)
- Thể dục - Thể thao (8)
- Tin học - CNTT (151)
- Tài nguyên - Môi trường (22)
- Tâm linh - Phong thủy (3)
- Văn hóa - Lịch sử (273)
- Y tế - Sức khỏe (44)
- Điện tử - Viễn thông (4)
- Báo - Tạp chí (222)
- Chương trình 135 (19)
- Chương trình Phối hợp (1)
- Hội nghị - Hội thảo (25)
- Tài liệu Nuôi dạy Con (14)
- Tạp chí Điện tử (3)
Thư viện Dân tộc
- Bài trích (466)
- Ebooks (52)
- Giáo trình - Bài giảng (10)
- Giới thiệu Sách (36)
- Luận văn - Đồ án (94)
- Số liệu - Điều tra (18)
- Tham luận Hội thảo (36)
- Thư viện Ấn phẩm (34)
- Tư liệu Tổng hợp (27)
- Văn bản - Báo cáo (18)
- Đề tài - Dự án (47)
No comments:
Post a Comment